วันอังคารที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2556

เราควรบริโภคคลอโรฟิลล์ของบริษัทไหนดี


  ประวัติ บริษัท ดี ซู ซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล อินคอร์ปอเรชั่น
     ดี ซูซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี ค.ศ 1938
โดยใช้ชื่อว่า ดี ซูซ่า ฟู๊ด คอมพานี ต่อมาได้เปลี่ยนชื่อเป็น ดี ซูซ่า คอร์ปอเรชั่น และเป็น ดี ซูซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล อินคอร์ปอเรชั่น ในที่สุด
     เมื่อ ดี ซูซ่า ได้ขยายตลาดครอบคลุมหลายประเทศมากขึ้น โดยยึดมั่นในปรัชญาของบริษัทฯ ที่ว่า "มุ่งมั่นสร้างสุขภาพดี" ซึ่งมิสเตอร์ พอล ดี ซูซ่า ผู้ก่อตั้งได้ยึดถือเป็นหลักปฎิบัติตลอดมา
     พอล ดี ซูซ่า และดี ซูซ่า ฟู๊ด คอมพานี ถือได้ว่าเป็นผู้บุกเบิกรายแรกในธุรกิจ "อาหารเพื่อสุขภาพ" ซึ่งเจริญเติบโตมากมายในปัจจุบัน พอล ดี ซูซ่า เป็นชาวโปตุเกตโดยกำเนิดเกิดเมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม ค.ศ 1911 เป็นบุตรคนโตในจำนวน 17 คน ของเอ็มมานูลเอล และมาเรีย ดี ซูซ่า ซึ่งอพยพครอบครัวมาอยู่สหรัฐอเมริกาเมื่อเขาอายุได้เพียง 11 ปี ได้เดินทางออกจากรัฐแมสซาซูเซตเพื่อไปแสวงโชคด้วยตนเองเมื่ออายุ 17 ปี
     พอล ดี ซูซ่า ได้ย้ายมาอยู่ที่รัฐแคริฟอร์เนีย เมื่อปี ค.ศ 1938 พร้อมทั้งได้ก่อตั้งบริษัท ดี ซูซ๋า ฟู๊ด คอมพานี เพื่อจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ "ปลอดสารพิษ" ขึ้นเป็นแห่งแรกของสหรัฐอเมริกา และหลังจากนั้นก็ได้ทุ่มเทศึกษาค้นคว้าและวิจัยเกี่ยวกับการเพาะปลูกพืชโดยปราศจากการใช้สารเคมี ว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับสุขภาพและการบริโภคเพื่อป้องกันโรคภัยไข้เจ็บได้อย่างไร หลังจากการค้นคว้าวิจัยอย่างมากมายก็พบว่า "พืชที่ดีต้องม่จากดินที่ดี" แต่ดินที่ถูกทำลายจากปุ๋ยเคมี ยาฆ่าแมลงและยาฆ่าวัชพืชต่างๆ ก็สามารถ "ปฎิพัฒนา"ให้กลับมามีสภาพที่ดีได้ ซึ่งหลังจากที่เขาได้เข้าไปร่วมงานกับ "สมาคมดิน"ต่างๆก็สามารถ"ปฎิพัฒนา" ให้กลับมามีสภาพที่ดีได้ ซึ่งหลังจากที่เขาได้เข้าไปร่วมงานกับ "การเกษรแห่ประเทศอังกฤษ" ในส่วนของ "สมาคมดิน" ซึ่งได้หลักการมาจากคัมภีร์โปราณ ฮีบรู ของอิสราเอลซึ่งมีอายุกว่า 3,000 ปี เกี่ยวกับการฟื้นสภาพดิน เขาก็นำความรู้ที่ได้ทั้งหมดกลับมาปฎิพัฒนาดินเพื่อการเกษตรกรรมของแคลิฟอร์เนีย จนกระทั่งสามารถทำการเพาะปลูกพืชผักปลอดสารพิษในเชิงพาณิชย์ได้ และเป็นผู้ก่อตั้ง "สมาพันธ์ผู้เพาะปลูกพืชผักปลอดสารพิษ" ขึ้นเป็นแห่งแรกในสหรัฐอเมริกา ปัจจุบันสมาพันธ์ดังกล่าวยังคงดำเนินกิจการและเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวางในสหรัฐอเมริกา โดยมีหน้าที่หลักในการออกหนังสือรับรองคุณภาพการเพาะปลูกสำหับเกษตรกรที่ปลูกพืชผักปลอดสารพิษ ที่ผ่านการตรวจสอบแล้ว
     พอล ดี ซูซ่า ได้เรียนรู้ถึงสาระสำคัญที่มีอยู่ในพืช คือ "คลอโรฟิลล์" ว่ามีประโยชน์เอนกอนันต์ต่อมวลมนุษยชาติทั้งหลาย "คลอโรฟิลล์" สามารถเปลี่ยนพลังงานธรรมชาติคือแสงอาทิตย์ และของเสียคือ ก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ ให้กลายเป็นคาร์โบไฮเดรตและก๊าซออกซิเจน ที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิตของมนุษย์ สัตว์และพืช ถ้าปราศจาก "คลอโรฟิลล์" แล้วก็แทบจะเรียกได้ว่าจะไม่มีสิงมีชีวิตอื่นใดบนโลกนี้อีก
      พอล ดี ซู ซ่า มีความภูมิใจมากที่เป็นคนแรกสามารถสกัด "คลอโรฟิลล์" ออกมาใช้งานได้ในเชิงพาณิช และเป็นคลอโรฟิลล์ชนิดที่ละลายน้ำได้และ  ดี ซูซ่า ฟู๊ด คอร์ปอเรชั่น คือผู้ผลิตรายแรกที่ผลิต "คลอโรฟิลล์" ออกจำหน่ายให้แก่ผู้บริโภคไปตั้งแตีปี ค.ศ 1957 เป็นต้นมา "คลอโรฟิลล์" ของ ดี ซูซ่า ได้รับการยอมรับว่าเป็น "คลอโรฟิลล์" ที่บริสุทธิ์ที่สุดที่มีจำหน่ายในท้องตลาดในปัจจุบัน และเป็นเพียงบริษัทเดียวที่ได้หนังสือรองรับจากองค์การอาหารและยาของสหรัฐอเมริกา ในเงื่อนไขความบริสุทธิ์ของผลิตภัณฑ์
     ในชั่ีวชีวิตของ พอล ดี ซูซ่า ได้แต่งหนังสือไว้หลายเล่ม และได้รับรางวัลต่างๆมากมาย บั้นปลายของชีวิตเขาได้หันมาศึกษาค้นคว้าทางด้านปรัขญาของการคำรงชีวิตทำให้เขาพบว่า " อะไรก็ตามที่เราทำลงไปถูกบ้าง ผิดบ้าง ตามความแข็งแกร่งและอ่อนแอในตัวเรา ทั้งหมดเกิดจากการกระทำของตัวเราเองทั้งสิ้น เราจะไปโทษอะไรอื่น คนอื่น หรือสิ่งแวดล้อมต่างๆไม่ได้ เพราะตัวเราเป็นผู้กระทำ"
     สรุปก็คือ ถ้าเราทำวันนี้ดี อนาคตคือพรุ่งนี้ก็ต้องดี ตัวเราไม่เบียดเบียนผู้อื่น จิตใจเราก็สงบ ตรงกับหลักของศีล 5 ในพุทธศาสนา ซึ่งเรารักษาได้ครบ เราก็มีสติ มีสมาธิปัญญาก็เกิด ทำให้จิตใจเราสงบเป็นหนึ่งเดียว ซึ่งเป็นหนังสือเล่มสุดท้ายที่ พอล ดี ซูซ่า เขียนไว้ก่อนที่เขาจะได้เสียชีวิตในเดือนตุลาคม ค.ศ 1987
     ในปี ค.ศ 1998-1999 บริษัท ดี ซูซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล อินคอร์ปอเรชั่น ได้รับรางวัลผู้ส่งออกดีเด่น จากกระทรวงพาณิชย์ของสหรัฐอเมริกา ดังผลของปรัญาที่ว่า"มุ่งมั่นสรรค์สร้างสุขภาพที่ดี" 
  ประวัติของ โรซารี่ ดี ซูซ่า

      โรซารี่ ดี ซูซ่า ประธานบริษัท ดี ซูซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล อินคอร์ปอเรชั่น ได้เข้ามาดำรงตำแหน่งในบริษัทฯ ตั้งแต่ปี ค.ศ 1970 โรซารี่ ดี ซูซ่า เป็นนักจิตวิทยา อุทิศเวลาให้กับการศึกษาด้านศาสนา และให้การสนับสนุนช่วยเหลือในด้านการค้นคว้าและวิจัยเพื่อสิ่งต่างๆ อาทิเช่น ด้านสุขภาพ ด้านความสุข และด้านที่มีชีวิตสงบสุข และในที่สุดเมื่อเธอได้พบและแต่งงานกับ พอล ดี ซูซ่า ผู้ค้นพบและก่อตั้งบริษัทฯขึ้นจนประสบความสำเร็จในทุกวันนี้ โรซารี่ ดี ซูซ่า ยังคงมีโครงการที่จะเปิด Universal Activity Wholistic Center ขึ้นในรัฐอริโซน่า เพื่ออุทิศให้แก่สามีที่ล่วงลับไปแล้ว
   ทุ่งอัลฟัลฟ่า
     จากทุ้งกว้างสุดสายตา "ราชาแห่งอาหาร" ทั้งมวลอัลฟัลฟ่า จะถูกตัดและนำไปทำความสะอาดก่อนที่จะนำเข้าขบวนการสกัดเอา "คลอโรฟิลล์" โดยกรรมวิธี ฟรีซดราย (Freeze Dried) เพื่อให้คงสภาพและสารอาหารอย่างครบถ้วน หลังจากนั้นวัตถุดิบที่ได้ (Raw Material) จะถูกส่งไปวิเคราะห์คุณภาพที่ห้องทดลอง ทางวิทยาศาสตร์ที่ทันสมัย คลอโรฟิลล์ของ ดี ซูซ่า ต้องมีความบริสุทธิ์ไม่ต่ำกว่า 98% ( มาตรฐาน FDA คือ 95% ถึงเรียกว่า Pure Chlorophyll ) 
     ทุกครั้งที่ผลิตจะได้รับการตรวจคุณภาพอย่างละเอียดก่อนที่จะถูกส่งไปยังหน่วยผลิต ซึ่งได้มาตรฐาน ISO 9002 เพื่อผลิตเป็นน้ำต่อไป  
หลังจากวัตถุดิบถูกส่งไปถึงหน่วยผลิตแล้วจะถูกเก็บไว้ในพื้นที่ที่ผู้ไม่เกี่ยวข้องห้ามเข้าเด็ดขาดและจะมีการตรวจสอบคุณภาพอีกครั้งโดยห้องทดลองของหน่วยผลิตและโดยผู้เชี่ยวชาญเอง

 ( ผลิตภัณฑ์ของ DE SOUZA INTERNATIONAL, INC. CALIFORNIA, U.S.A )

     ต้องสะอาด

     บริสุทธิ์คงคุณภาพ

     สม่ำเสมอทุกหยด
สนใจข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาคลิ๊กที่ลิงค์
 http://chlorophyll01.weebly.com/
โทร0879753818 

   ยุง ไม้ไผ่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น